Top
ไลฟ์สไตล์
ส่องทาวน์โฮมอ่อนนุช ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ
0 116

ส่องทาวน์โฮมอ่อนนุช ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยและการเดินทางกับโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุช ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการเดินทาง และกำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพที่สามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ในบทความนี้ REAL ASSET จะขอพาคุณไปพบกับโครงการ Plex อ่อนนุช-วงแหวน หนึ่งในโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุชแห่งใหม่ล่าสุดของเรา ที่มีการผสมผสานความหรูหราทันสมัย การเดินทางที่สะดวกสบาย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ภายใต้ราคาที่คุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ เริ่มต้นที่ 4.19 ล้านบาทเท่านั้น สำหรับใครที่อยากรู้ว่า ทาวน์โฮมอ่อนนุชที่ถูกออกแบบขึ้นมาอย่างพิถีพิถันแห่งนี้จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและการเดินทางได้อย่างไรบ้าง มาร่วมหาคำตอบไปพร้อม ๆ กันในบทความนี้ได้เลย

ค้นพบทาวน์โฮมอ่อนนุชที่อยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิเพียงแค่อึดใจเท่านั้น!

โครงการทาวน์โฮม3ชั้น เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดบนถนนสุขาภิบาล 2 ที่มีความโดดเด่นในด้านของทำเลที่ตั้งที่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิซึ่งเป็นประตูสู่ประเทศไทยเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น เพราะฉะนั้นแล้วไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชื่นชอบการเดินทาง หรือเป็นคนที่ทำงานอยู่ภายในสนามบิน โครงการทาวน์โฮม เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ก็พร้อมช่วยให้คุณเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเคร่งเครียดกับการเดินทางที่ยาวนาน โดยสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ต้องการเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิด้วยระบบขนส่งสาธารณะ โครงการทาวน์โฮมอ่อนนุชดังกล่าวนี้ก็อยู่ห่างจาก Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง ประมาณ 10 กิโลเมตรเท่านั้น หรือหากต้องการเดินทางเข้าเมืองก็สามารถเดินทางเชื่อมต่อจาก Airport Rail Link ไปเชื่อมต่อกับ BTS สายสีเขียว ที่สถานีพญาไท หรือ MRT สายสีน้ำเงิน ที่สถานีมักกะสันได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

สำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคล โครงการทาวน์โฮม เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ยังตั้งอยู่บนทำเลทองที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับถนนสายหลักได้มากถึง 4 สาย ได้แก่

ถนนบางนา-ตราด : เป็นถนน Super Highway เส้นสำคัญที่เชื่อมกรุงเทพและเขตปริมณฑลเข้าด้วยกัน โดยเชื่อมตรงมาจากถนนสุขุมวิทที่บริเวณสี่แยกบางนา แล้ววิ่งยาวมาทางตะวันออกตัดผ่านถนนศรีนครินทร์และถนนกาญจนาภิเษก จึงทำให้ทาวน์โฮมอ่อนนุชแห่งนี้สามารถเดินทางเข้า-ออกจากตัวเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว หรือจะใช้เดินทางเพื่อไปขึ้นรถไฟฟ้าเข้าเมืองก็มีความสะดวกไม่แพ้กัน

ถนนกาญจนาภิเษก : หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในชื่อว่า วงแหวนรอบนอกตะวันออก เป็นอีกหนึ่งถนนสำคัญใกล้กับทาวน์โฮมอ่อนนุช ที่สามารถวิ่งเชื่อมรอบเมืองกรุงเทพได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่เน้นเดินทางรอบนอกเมืองเป็นหลัก นอกจากนี้ถนนทางคู่ขนานวงแหวนกาญจนายังสามารถใช้เป็นเส้นทางเพื่อข้ามไปยังบางนา-ตราดและลาดกระบังโดยที่ไม่ต้องเสียค่าทางด่วนและไม่ต้องเผชิญกับปัญหารถติดอีกด้วย

ถนนอ่อนนุช : โครงการ Plex อ่อนนุช-วงแหวน ตั้งอยู่ใกล้กับถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง ที่ไม่เพียงแต่เป็นถนนเส้นหลักที่สามารถเชื่อมระหว่างย่านอ่อนนุชแล้วมุ่งตรงเข้าย่านสุขุมวิทใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบังยังสามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกไม่แพ้กัน

ถนนศรีนครินทร์ : อีกหนึ่งถนนเส้นสำคัญจากทาวน์โฮมอ่อนนุชที่ตัดผ่านบางนา-ตราดฝั่งทิศเหนือและใต้ จึงทำให้ถนนเส้นดังกล่าวนี้มีความคึกคักอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะสามารถวิ่งคู่ขนานกับถนนสุขุมวิทได้แล้วนั้น ถนนเส้นนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับบริเวณย่านบางนา-วงแหวน ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครันสำหรับการอยู่อาศัยในโครงการทาวน์โฮม เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยกับโครงการทาวน์โฮม เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน

โครงการทาวน์โฮม เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ไม่เพียงแต่เป็นโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุชที่สามารถเดินทางเข้า-ออกจากตัวเมือง หรือเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกรวดเร็วเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่โครงการทาวน์โฮม เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ยังพร้อมตอบรับกับการช่วยสร้างชีวิตสมัยใหม่ที่ดีที่สุดให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคน ด้วยการออกแบบสร้างสรรค์ทาวน์โฮมทั้งหมด 227 ยูนิต ให้มีพื้นที่ใช้สอยที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการในการใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวมากที่สุด เพราะฉะนั้นแล้วทาวน์โฮมอ่อนนุชแต่ละหลังจึงได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสถาปัตยกรรมภายใต้แนวคิด Sustainable Nature เพื่อการมุ่งสร้างชีวิตสมบูรณ์แบบกับความสุขของธรรมชาติที่คุณสัมผัสได้ทุกช่วงเวลา

พื้นที่ชั้น 1 : บริเวณด้านหน้าของทาวน์โฮมอ่อนนุชมาพร้อมด้วยความกว้าง 5 เมตร รองรับการเป็นพื้นที่จอดรถสำหรับรถ 2 คัน เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้านจะพบกับพื้นที่ Common Area ที่มีการจัดวางแบบเปิดโล่งกว้าง ซึ่งผู้อยู่อาศัยทุกคนสามารถเลือกจัดสรรเป็นพื้นที่นั่งเล่นหรือพื้นที่รับประทานอาหารได้ตามต้องการ นอกจากนี้พื้นที่ลานซักล้างด้านหลังของตัวทาวน์โฮมอ่อนนุชยังสามารถต่อเติมเป็นห้องครัวไทยได้โดยไม่ต้องกังวลว่าบ้านจะทรุดอีกด้วย

พื้นที่ชั้น 2 : พื้นที่ชั้น 2 ของทาวน์โฮมอ่อนนุชถูกออกแบบให้เป็นห้อง Master Bedroom ที่มีพื้นที่ตลอดทั้งชั้น ภายในห้องสามารถกั้นแบ่งพื้นที่เป็น Walk-in Closet และเชื่อมต่อกับห้องน้ำส่วนตัวได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีมุมอเนกประสงค์บริเวณด้านหน้าของตัวบ้านที่สามารถปรับเป็นห้องทำงานเล็ก ๆ หรือพื้นที่อเนกประสงค์อื่น ๆ ได้ตามต้องการ

พื้นที่ชั้น 3 : จะมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็นห้องนอนรอง 2 ห้อง และมีห้องน้ำสำหรับใช้งานร่วมกัน 1 ห้อง ซึ่งผนังห้องนอนทั้ง 2 ห้องของทาวน์โฮมอ่อนนุชสามารถทำการรื้อถอนเพื่อเชื่อมรวมพื้นที่เป็นห้องนอนขนาดใหญ่เพียงห้องเดียวได้ง่าย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างรวดเร็ว

ค้นพบความสะดวกที่ครบครันสำหรับการอยู่อาศัยที่โครงการทาวน์โฮม เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน

โครงการทาวน์โฮม เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตประจำวันของคุณให้มีความเหนือระดับมากยิ่งขึ้น ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีความครบครันสำหรับการอยู่อาศัยในโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุช ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนคลายและเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายที่ Wellness Club พร้อมสระว่ายน้ำ หรือการออกกำลังกายที่ฟิตเนส รวมไปถึงในส่วนของพื้นที่ Wellness Park ที่แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมด้วย Playful Square, Relax Piers, Ozone Courtyard, ลานนวดหิน และลู่วิ่งกลางแจ้งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกเพศทุกวัยได้อย่างลงตัว พร้อมกันนี้โครงการทาวน์โฮม เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน ยังเป็นโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุชที่พร้อมสร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคนด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีที่พร้อมปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการทาวน์โฮมอ่อนนุช โฮมออฟฟิศ อ่อนนุช และติดตามข่าวสารของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: